ห้ามพลาด งวดนี้ สนง.สลากฯ ออกรางวัลสัญจร 1 มี.ค. จังหวัดสงขลา

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ในการคำพูดจาก ทดลองเล่น
ออกรางวัลงวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะเดินทางไปออก…

“โตโยต้า กาซู” ซิ่งสุดมันเรียงแถวขึ้นโพเดียม ศึกมาราธอนเรซเปิดฤดูกาล

“Toyota Gazoo Racing Team Thailand” ทีมแข่งรถที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดทีมสู้ศึกรถยนต์ทางเรียบโชว์ผลงานสุดแกร่งคว้าแชมป์อันดับ 2 และ 3…

“แฟร์สตัปเพน” ผงาดแชมป์ซาอุดีอาระเบียกรังด์ปรีซ์

ศึกรถสูตรหนึ่งฤดูกาล 2024 สนามที่ 2 รายการ “ซาอุดีอาระเบีย กรังด์ปรีซ์” รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เจดดาห์ คอร์นิช เซอร์กิต เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า แม็กซ์ แฟร์สตัปเพน แชมป์…

ทัพนักกีฬาไทยพบสื่อต่างชาติก่อนลุยศึก ONE Fight Night 14 ที่สิงคโปร์ 30 ก.ย.นี้

ONE พร้อมส่งมอบความเร้าใจสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ในศึกรวมพลหญิงแกร่ง ONE Fight Night 14 อัดแน่นความมันขั้นดุเดือดไม่แพ้ครั้งไหน ๆ โดยจะถ่ายทอดสดจากจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงไพรม์ไทม์อเ…

นักข่าวเชื่ออิมโมบิเล่ชิ่งลาซิโอซัมเมอร์นี้

อิมโมบิเล่ ทำไป 10 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นยนี้ โดย โมเร็ตโต้ นักข่าวของ ฟุตบอล อิตาเลีย เปิดเผยว่ากองหน้าทีมชาติอิตาลีมีแนวโน้มที่จะออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้

คำพูดจ…

หนาว ๆ ร้อน ๆ ! ‘ไก่เดือยทอง’ อาจโดนตัดแต้มย้อนหลังฐานใช้เอเย่นต์เถื่อน

“เดอะ ไทม์ส” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะถูกลงโทษตัดแต้มย้อนหลัง หลังมีการพบว่า “ไก่เดือยทอง” ทำผิดกฏในการขาย เจอร์เมน เดโฟ ไปให้ ปอร์ทสม…

เปิดหัวไม่สวย! ‘นาดาล’ พ่าย ‘ฟริตซ์’ ประเดิมหวดไฟนอลส์

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการส่งท้ายซีซั่นในศึก “นิตโตะ เอทีพี ไฟนอลส์” ซึ่งนำเอานักเทนนิ 8 อันดับแรกของโลกมาดวลแร็กเกตกันที่ ปาลา อัลปิทัวร์ ในนครตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตยืที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ประเดิมแข…

โลกหมุนไปต้องก้าวตามให้ทัน! ‘เคน’ เผยใช้แอพฯช่วยปรับตัวกับชีวิตในเมืองเบียร์

แฮร์รี เคน ยอดดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเปิดเผยว่าเขาใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เป็นตัวช่วยหลาย ๆ อย่างเพื่อการปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองเบียร์ แม้กร…

PM 2.5 กทม. มีแนวโน้มลดลง พบ 14 เขตอยู่ในระดับเริ่มมีผลต่อสุขภาพ

ศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร ขอรายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ในกรุงเทพมหานคร ประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 07:00 น. โดยค่าเฉลี่ยของกรุงเทพมหานคร 33.0 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร (มคก./ลบ.ม.)

ทั…

กทม.อ่วม! ค่าฝุ่น PM 2.5 พบเกินมาตรฐาน 55 พื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ธ.ค.66 ภาพมุมสูงของสภาพอากาศบริเวณโดยรอบเขตธนบุรี และบริเวณโดยรอบแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีฝุ่นหนาแน่นปกคลุมไปทั่ว โดบศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานครขอรายงานสถานการณ์…