หนาว ๆ ร้อน ๆ ! ‘ไก่เดือยทอง’ อาจโดนตัดแต้มย้อนหลังฐานใช้เอเย่นต์เถื่อน

“เดอะ ไทม์ส” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะถูกลงโทษตัดแต้มย้อนหลัง หลังมีการพบว่า “ไก่เดือยทอง” ทำผิดกฏในการขาย เจอร์เมน เดโฟ ไปให้ ปอร์ทสมัธ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2008คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ทำผิดกฏในการขาย เดโฟ ให้ ปอร์ทสมัธ เมื่อปี 2008 ด้วยการใช้บริการของ มิตเชลล์ โธมัส เอเย่นต์ซึ่งไม่มีใบอนุญาต ซึ่งกฏของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในเวลานั้นคือห้ามไม่ใช่ใช้บริการของเอเย่นต์ที่ไม่มีใบอนุญาต และยังคงเป็นกฏที่บังคับใช้มาจนถึงปัจจุบัน

โดยในเวลานั้นมีการสอบสวนกรณีดังกล่าวโดยคณะกรรมการอิสระ แต่ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ต่อ อย่างไรก็ตาม เอฟเอ เผยกับ “เดอะ ไทม์ส” ว่า ในตอนนั้น ไม่ได้มีตัวแทนจาก เอฟเอ เข้าไปอยู่ในคณะกรรมการสอบสวนด้วย และพวกเขาพร้อมจะรื้อกรณีนี้ขึ้นมาพิจารณาอีกครั้ง หากมีหลักฐานหรือรายละเอียดใหม่เพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้ เคยมีสโมสรที่ถูกลงโทษในกรณีลักษณะนี้มาแล้ว โดย ลูตัน ทาวน์ เคยถูกตัด 10 แต้ม พร้อมปรับเงินก้อนโตจากการใช้เอเย่นต์ที่ไม่มีใบอนุญาต เมื่อปี 2008 ขณะที่ มัสซิโม เชลลิโน อดีตประธานสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เคยถูกปรับเงิน และแบนจากวงการฟุตบอล 1 ปี จากการใช้เอเย่นต์เถื่อนในการดึงตัว รอสส์ แม็คคอร์แม็ค มาร่วมทีม

You May Also Like

More From Author