ห้ามพลาด งวดนี้ สนง.สลากฯ ออกรางวัลสัญจร 1 มี.ค. จังหวัดสงขลา

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ในการคำพูดจาก ทดลองเล่น
ออกรางวัลงวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดสงขลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัด ได้เห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสังคมออนไลน์ และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้  

สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชน และผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัด ร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย 

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้ แสดงในวันดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” หรือรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไปคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อตทุกค่ายไม่ต้องสมัคร

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบของใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ที่อยู่ในการดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ ได้ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่  www.glo.or.th   

You May Also Like

More From Author